Anjarle Beach


Anuj Dance


Home » » Marathi Kavita Sangraha fakt Tumchyasaathi

Marathi Kavita Sangraha fakt Tumchyasaathi

 मराठी कविता संग्रह तुमच्यासाठी............

Marathi Popular Song "HA CHANDRA TUJYASATHI"


Ha Chandra tujyasaathi.
Hi Rat tujyasaathi.
Aaraasahi Taryanchi Gaganat tujyasaathi.
Kaifat ashyaveli, maj yaad tuji aali, Yenaaaaa.
Ogharatya Swapnanaa ghevun ye tu,
Thartharatya sparshyannna ghevun ye tu,
Anuraagi Rasarangi hovun ye tu,
Najukshi ek Pari Hovun ye tu.
Varshav tujya Tarunyacha, rimjimata majyavari hovu de.
Reshim tujya lavanyache chanderi majyavari laharude.
Naav tuje majya othavar yete, phool jase ki phoolatana darvalate.
Itake maj kalate, adhura mi yethe, Chand raat hi bagh nisatun jaate.
Bandhin gaganas joola, jar deshil saath mala. Yenaaa
Ogharatya Swapnanaa ghevun ye tu,
Thartharatya sparshyannna ghevun ye tu,
Anuraagi Rasarangi hovun ye tu,
Najukshi ek Pari Hovun yeeee tu.
He shkan halwe ekantache, daathalele majya kiti bhawatali.
Chahul tuji ghenyasaathi, raatra jali aahe mavumakhamali.
Aaj tula saare kahi saangave, bilguniya tu majala te aikave
Hovun karanje usale man maje, Pavulkaa ajuni tuje vaaje.
Jiv maja vyakulala, de aata haak mala, yennnaaaaaaaa
Ogharatya Swapnanaa ghevun ye tu
Thartharatya sparshyannna ghevun ye tu,
Anuraagi Rasarangi hovun ye tu,
Najukshi ek Pari Hovun ye tu.



१)" इश्य..... " म्हणून मन खाली घालतच नाहीत.....
हल्लीच्या पोरी  मुळी लाजतच नाहीत,

" नवीन ड्रेस का ? "  विचारले तर ह्यांना येतो संशय!!
" नाही रे, जुनाच आहे " म्हणून बदलतात विषय.
नकट्या नाकावर लटका राग दिसतंच नाही,  
हल्लीच्या पोरी  मुळी लाजतच नाहीत,

मी  घाऱ्या डोळांचे कौतिक करावे,
मग तिनेही  गालात खुदकन हसावे...
कसलेच काय........ आज काळ गालांना खळ्या त्या कशा  पडतच नाहीत....
हल्लीच्या पोरी  मुळी लाजतच नाहीत,

उद्या घोड्यावर बसून येईल एखादा उमदा तरुण, 
" होशील का माझी राणी" विचारील हातात हात घेऊन....
गोड गोड स्वप्ने यांना आता पडतच नाहीत....
हल्लीच्या पोरी  मुळी लाजतच नाहीत,

पोर लग्नाची झाली म्हणून घरी आई- बाप काळजीत,
" माझा नवरा मी केव्हाच शोधलाय " - त्या सांगतात ऐटीत...
घरून होकारासाठी थांबतच नाहीत......
हल्लीच्या पोरी मुळी लाजतच नाहीत........




२)प्रेमात असं का होतं ?
एकाएकी जाणीव होते की त्याच्याशिवायही जगू शकते
त्याच्याशिवाय भर चांदण्यात गाढ झोप येऊ लागते
त्याच्या आठवणीने येणारा शहारा उमटेनासा होतो
आता ती त्याची मिठी नसते, तो फक्त वाराच असतो 

त्याच्या नावाची हाक मारली तरी दचकेनाशी होते
त्याच्यावरून चिडवलं तरी, आता ती लाजेनाशी होते 
फोनची वाट बघत नाही, वर स्वतःचा एंगेज असतो
त्याला! reply करायला तिच्याकडे balance नसतो

तो पिक्चरला बोलावतो तेव्हां मैत्रिणीशी गाठभेट असते
अचानक घरी जायचं असतं अन त्याची बस लेट असते
मुद्दाम त्याच्या ऑफिस वरून ऑटोही न्यायची नसते
तो काल काय करत होता याची नोंदही घ्यायची नसते

प्रेमात असं का होतं ?
ते आकर्षण कुठं विरतं ?

कुठे गेले ते मंतरलेले दिवस अन् धुंद रात्री
ती हुरहुर, ती जवळीक, ती लुटुपुटुची मैत्री
त्या हळव्या गोष्टी फक्त फक्त त्यालाच सांगण 
त्याच्या तिच्या स्वप्नांत दिवस दिवस रमण 

खूप भूक लागली असून अर्धा अर्धा वडापाव खाण 
महिनों महिने लक्षात ठेवून त्याला आवडलेलं घड्याळ देण
त्याच्या क्रिकेटच्या वायफळ गप्पा तास न् तास ऐकून घेण 
त्याला चिडून मनवून हट्टाने शौपिंगला घेउन जाण 

प्रेमात असं का होतं ?
ते आकर्षण कुठं विरतं ?

त्याच्या बहिणीचा वाढदिवससुद्धा व्यवस्थित लक्षात होता
त्याच्या आवडत्या रंगाच्या ड्रएसेसच ढीग झाला होता
त्याच्या बरोबर घेतला तेव्हां हा teddy क्यूट वाटला होता
त्याच्या सोबत फिरताना कितीदा भयानक उशीर झाला होता

त्याच्या पत्रांचा ग्रीटिंग्सचा खच तिच्या गादीखाली होता
तिच्या पुस्तकाच्या मधल्या पानांत त्याचा 'तो' फोटो होता
त्यानं दिलेलं पहिलं रोझ इतके दिवस खालच्या खणात होतं 
आणि कधीतरी आईबाबांना धीर करून सांगायचही मनात होतं 

पण प्रेमात असं का होतं ?
ते आकर्षण कुठं विरतं ?

त्यानं सॉरी म्हटलं तरी तिने किती सहज फ़ोन ठेवला
छान तयार होउन, संध्याकाळी, चहा-पोह्यांचा ट्रे धरला. 

३)तू असशील तुझ्या जगात सुखी  
इथे तुझ्या नावाचे श्वास घेतो मी  
ओंजळीत समेटून अश्रू सारे  
तुलाच त्याचे अर्घ्य देतो मी   

तुला कळेलच, उशिरा का होईना  
माझं प्रेम नव्हतं इतकं व्यवहारी  
दिल्या-घेतल्याचा हिशोब ठेवलास  
पण तू राहशील प्रेमाशिवाय भिकारी   

कधी कधी उगाच वाटतं मला  
काय पाहिलं होतं मी तुझ्यात  
तुझ्या-माझ्या नात्याचं भविष्य  
तेव्हापासूनच होतं तळ्यात-मळ्यात   

इतकं सारं सोसून, पाहूनही  
मी माझ्या नशिबावर थक्क आहे  
दारं उघडी ठेवलीत मी हृदयाची  
पुन्हा प्रेमात पडण्याचा मलाही हक्क आहे   
 


४)कॉलेजमध्ये असताना
  एक मुलगी मला आवडली
  तुम्हाला सांगतो ती इतकी आवडली ना
  कि चोहिकडे मला फक्त तिच दिसू लागली..
वेळ वाया जात आहे किती
  तिला मनातले सांगेनच ह्याची नाही शाश्वती
  पण मनात होती भीती म्हणाली असती
  मित्रा, हे तर होतय फारच अति
कॉलेज संपले
  नोकरी सुरू झाली
  तसा थोडा तिचा विसर पडला
  अन अहो भाग्य!! आज ति चक्क समोर आली
आली होती माझ्या कंपनीमध्ये
  मुलाखत देण्यास
  आणि मि होतो तिथे
  तिची मुलाखत घेण्यास
मुलाखत सोडली
  आणि गेलो कॉफी प्यायला
  विचारले तिला आहेस एकटी
  कि आहे कोणी तुझा दादला..?
तिचा बोलका चेहरा सर्व काही सांगून गेला
  जणू चातकाचा कौल पावसाने स्विकारला
  तो चेहरा माझी ओढ अजुनच वाढवून गेला
  आणि माझ्या मनाचा मोर पिसारा फुलवून तिथेच नाचू लागला.
मनाने पुढाकार घेतला
  आणि वाणिने त्यास प्रतिसाद दिला
  एकदा सांगितले तिला माझ्या मनातले
  आणि केले इतक्या वर्षाचे अस्वस्थ मन मोकळे..
ति हलकेच लाजली आणि तिच्या गालावरील खळी
  माझ्या अंतर्मनाने ओळखली
  ति म्हणाली किती वेळ लावलास तु…?
  कॉलेजमध्ये असताना मला पण आवडत होतास तु…
अरे नशिबा कसला हा खेळ खेळलास
युगान युग दुर ठेवून शेवटी आम्हास मिळवलास


५)प्रेम हे असच असत....
करताना ते कळत नसत आणि केल्यावर ते उमगत नसत...
उमगल तरी समजत नसत पण आपल वेड मन आपलच ऐकत  नसत...
प्रेमाची भावनाच खूप सुंदर असते ती फक्त त्या दोन जीवांनाच माहित असते.
लोक म्हणतात काय असत प्रेमात.., पण मी म्हणतो करून बघा एकदा.., काय नसत प्रेमात...?
प्रेम हे सांगून होत नसत..., मित्रानो ते झाल्यावरच कळत असत..
दोन जीवांना जोडणारा तो एक नाजूक धागा असतो...
दोन हृदयांची स्पंदने एकमेकांना ऐकवणारा एक भाव असतो...
प्रेमाची परिभाषाच खूप वेगळी असते...दोन शब्दात ती कधीच समजत नसते ....
म्हणूनच प्रेम हे असच असत पण ते खूप खूप सुंदर असते...


Share this article :

0 comments:


Amazon

FlipKart

GOOGLE RECOMMEND

 
Website: Marathi Music
Powered by Blogger
Copyright © 2011. Marathi Music - All Rights Reserved
Template Design by Creating Website Published by Marathi Music